Xin chào đến với Batdongsanhcm.edu.vn

Thực Tế Kỹ Năng Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Hiệu Quả

Để thành công trong ngành bất động sản, các môi giới bất động sản không thể bỏ qua kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân để từ đó mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua bất động sản là sẽ liên tưởng hoặc nghĩ ngay tới bạn. Bài viết dưới đây là những chia sẻ rất thực tế của anh “Nhật Phạm” một chuyên gia trong ngành bất động sản chia sẻ giúp cho các môi giới ngày càng trở nên chuyên nghiệp .thuong_hieu_ca_nhan

CHIA SẺ kinh nghiệm làm Thương Hiệu Cá Nhân mà chiên gia đã trải qua trong 7 năm thực hiện :

Làm thương hiệu cá nhân trong BĐS nói dễ hiểu là làm khách hàng thích, yêu, thương, nhớ đến bạn trong & sau quá trình trải nghiệm dịch vụ của bạn .

Với chiên gia làm THCN có 4 điểm chạm quan trọng :

Chạm mắt – tăng nhận diện ( thấy tò mò )

Chạm trí – khi khách hàng vào trải nghiệm dịch vụ của mình gián tiếp ( thấy có giá trị )

Chạm tâm – khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ của mình trực tiếp ( Thấy thích )

Chạm tim – hậu mãi, chăm sóc, thêm giá trị cho khách hàng, làm thành khách hàng thân thuộc (Thấy yêu )

Cần làm tốt cả 4 điểm chạm thì mới có thể đem lại thương hiệu cá nhân tốt .

Bắt đầu với 2 điều này :

1- Định vị bạn là ai trong mắt đối tượng muốn hướng tới ( thổ địa hay chuyên gia ) – Nhất quán về tên gọi brand, hình ảnh, điểm đặc biệt cá nhân

2- Năng lực của bạn có gì đặc biệt để đem lại những giá trị khác biệt cho đối tượng hướng tới ( chưa có thì lộ trình nâng cấp bản thân ra sao )

Xem thêm: 3 Kỹ Năng Quan Trọng Trong Tư Vấn Bất Động Sản 2019

Thực hiện bắt đầu ra sao ?

Làm thế nào để chạm mắt nhiều ? Tăng mức độ nhận thức về thương hiệu .

+ Làm Seo review dự án ( Đi dự án nào cũng thấy Top ), chia sẻ thị trường trên site (kiểu chiên gia đã làm )

+ Chia sẽ góc nhìn, hay chia sẽ kiến thức kĩ năng trên profile cá nhân, fanpage ( kiểu chiên gia hay làm )

+ Tương tác trong các group khách hàng, đầu tư để chia sẽ giải thích các vấn đề vướng mắc ( Kiểu hay thấy như Donald Châu đã làm )

+ Thủ lĩnh, admin của những cộng đồng chia sẽ lớn như Scret, group Vin, group nhà đầu tư, group chia sẽ kĩ năng … ( Kiểu bác sĩ Bds Quang, Lộc Hạnh đã làm )

+ Có kĩ năng đặc biệt, hoặc làm thổ địa, làm trùm 1 nghách nào đó được công nhận thì sẽ được nhắc đến thường xuyên bởi ai đó ( kiểu mấy bạn làm Vin đã làm )

Note : Trong bước 1 này bạn phải đồng nhất về brand, ngoại hình. Đặc biệt, tần suất lặp lại việc “chạm mắt” này phải thường xuyên . Sử dụng đa kênh để “chạm mắt” khách hàng.

Chạm mắt được xem như như quảng bá cho thương hiệu của bạn, tự quảng bá hay được viral .

Chạm Trí : Bắt đầu làm việc với khách hàng qua các kênh gián tiếp như phone, email, zalo, website, facebook, viber phải cung cấp được những điều khách hàng cần thật sự .

Khi khách hàng thấy bạn đem lại được một giá trị nào đó mà họ ít được chia sẻ thì họ sẽ tiếp tục hành trình trải nghiệm dịch vụ của bạn.

Chạm Tâm: Khi khách hàng gặp mặt trực tiếp, sử dụng dịch vụ của bạn, họ cảm thấy hài lòng về cách làm việc của bạn, thích con người của bạn, ưng ý về dịch vụ bạn cung cấp thì bạn đã chạm thêm một bước quan trọng cho việc làm THCN cũng như kết quả là giao dịch sẽ phát sinh .

Chạm Tim : Đừng chỉ bán 1 lần rồi thôi, hãy biến khách hàng thích bạn trở thành khách hàng thân thuộc qua việc chăm sóc sau bán hàng, chia sẻ thêm, hỗ trợ khách hàng khi cần .

Chỉ khi bạn chạm được tim khách hàng thì bạn mới hoàn thành quá trình làm THCN .

Tóm lại, quá trình làm THCN là quá trình làm chạm đến TIM của khách hàng, càng chạm đến nhiều trái tim khách hàng thì chúng ta mới có được THƯƠNG HIỆU .

P/s: Làm thương hiệu cá nhân cần một quá trình lâu dài . Nếu bạn tư duy nghề ngắn thì đừng cố gắng theo đuổi nó.

Chuyên gia :”Nhật Phạm”

>>3 Kỹ Năng Quan Trọng Trong Tư Vấn Bất Động Sản 2019

Thực Tế Kỹ Năng Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Hiệu Quả
5 (100%) 1 vote