Welcome to aurora.com! Log in or Sign up to interact with the aurora community.
  1. No Spam

Bí quyết giúp giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm sữa chỉ với 3 bài tập đơn giản

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 22/8/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan SVIP

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Giảm béo sau sinh là việc không thể bỏ qua. giảm cân sẽ giúp làm giảm lượng mỡ thừa và an toàn về sức khỏe trong quá trình nuôi con. Hãy cùng tìm hiểu "Bí quyết giúp giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm sữa chỉ với 3 bài tập đơn giản" nhé!

    [​IMG]



    1. Bài tập nằm giảm cân

    Nghe tưởng dễ nhưng không dễ chút nào, đầu tiên mẹ bỉm sữa hãy chuẩn bị 1 tấm thảm chuyên dụng. Sau đó, nằm ngửa mặt lên trên, hai chân co chụm lại với nhau và co lên từ từ. Tiếp theo nâng đầu lên nhẹ nhàng như chơi trò máy bay với con yêu.

    Bật mí, bài tập này sẽ giúp mẹ bỉm sữa thoát khỏi mỡ bụng chỉ sau vài tuần chăm chỉ áp dụng. Cách thực hiện tốt nhất là cứ 2 lần/tuần, mỗi lần tập luyện khoảng 30 phút để đốt cháy mỡ thừa tối đa.

    2. Bài tập ngồi giảm cân

    Dù sinh thường hay sinh mổ mẹ bỉm sữa cũng cần một thời gian để phục hồi và làm lành vết thường. Vì thế, việc ngồi sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sự ổn định của cơ thể. Lúc này, nếu mẹ bỉm sữa muốn giảm cân hãy ngồi thật thẳng lưng, kéo hai chân khép nhẹ lại, từ từ cuối xuống đưa tay chạm nhẹ đầu mũi bàn chân. Với động tác này mẹ bỉm sửa có thể tập bất kì mọi lúc rãnh rỗi. Hạn chế tập sau khi vừa ăn cơm để không ảnh hưởng đến dạ dày và cực kỳ hữu dụng trong cách giảm cân cho bà mẹ đang cho con bú

    3. Bài tập phối hợp bộ phận cơ thể để giảm cân

    Bài tập này sẽ giúp mẹ sau sinh trong thời gian ở cữ lấy lại vóc dáng, hoạt động linh hoạt và tốt cho sức khỏe. Cách thực hiện rất dễ dàng, mẹ bỉm sữa hãy dang rộng hai chân hơn vai, để hai tay lên hông. Tiếp theo co chân chụm lại, lấy đà nhúng bật lên, thực hiện liên tục 10 lần sau đó thở sâu và dừng lại. Làm theo các bước trên sẽ là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất cho các mẹ đang bị béo bụng nhé.

    4. Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm cân

    [​IMG]
    3 bài tập đơn giản giúp giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm sữa trên đây cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để mang lại kết quả như ý. Ngoài ra, mẹ bỉm sữa cần lựa chọn các bài tập phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Không tập quá sức hay cố ép bản thân vào chế độ tập luyện nặng tránh gây mất sữa cho bé yêu. Hãy ăn thật nhiều thực phẩm xanh như rau củ quả, protein, hạt ngũ cốc vừa tăng lượng sữa cho bé vừa chuyển hóa chất béo hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này